Tuesday, September 21, 2004

i'm posting again. yehey!

nabuhayan uli ako na magpost dito. salamat..

*

napanood ko na rin ang my sassy girl. sa wakas. at..

ang GANDA! NAKAKAKILIG! grabe, perfect romance story na yan kung totoo man..

*

marami-rami pang bagay ang nangyari sa akin sa loob ng ilang linggo.. hindi ko nga lang maikwento lahat ngayon dahil kinukulang ako ng oras..

*

basta malapit na ang sembreak. puro exams ako next week. malapit na rin ako sa FR sa up subol society, kung ipapasa man nila ako bilang aplikante. ngayong week pala ay Pangasinan week. so kanina open tambayan. bukas naman ang subowling. at siguro pati na rin iyong subol dinner.

*

kailangan ko na ring mag-CRS. hanggang october 12 na lang iyon.

*

sana matapos ko lahat ang mga kailangan kong gawin ngayong linggo at mag-aral na rin.

*

UUWI ako itong weekend. sana WALANG makapigil sa akin. Ü

No comments: